Tin tức

Thu hoạch kiến thức tại trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam (VATC)

    Nhằm nâng cao kiến thức và trải nghiệm thực tế cho sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử ngành Kỹ thuật Ô tô trường Đại học Lạc Hồng, một buổi tham quan thú vị đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Kỹ thuật Ô tô Việt Nam (VATC), một thành viên của Tập đoàn VastGroup. Buổi tham quan đã mang lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ và cơ hội học hỏi quý báu về ngành công nghiệp ô tô đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Đại diện Khoa Cơ điện - Điện tử cùng sinh viên chụp hình lưu niệm với bên tập đoàn VastGroup

    Tại buổi trải nghiệm, các bạn sinh viên đã được nghe chia sẻ các thông tin về VATC, nhu cầu thị trường của ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hiện nay, một số những kiến thức thực tế từ anh Nguyễn Quốc Tài – Giám đốc kinh doanh của Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô Việt Nam (VATC). Đặc biệt, các bạn sinh viên còn biết được những vị trí công việc mà Trung tâm sẽ tuyển dụng trong thời gian sắp tới, cũng như những vị trí công việc chuyên môn của ngành Ô tô mà hiện tại đang có cơ hội rộng mở với xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Anh Nguyễn Quốc Tài (Giám đốc kinh doanh) đang chia sẻ kinh nghiệm Marketing về ô tô

    Sau đó, sinh viên đã được quan sát và thực hành với các loại động cơ, các loại ô tô thực tế hiện đang có tại garage của trung tâm và trải nghiệm trang thiết bị công nghệ tiên tiến để tìm hiểu về các khía cạnh của quá trình bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Sinh viên đã thấy rõ sự đầu tư và tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong ngành ô tô để đảm bảo chất lượng và an toàn cho xe hơi.

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô đang thực hành trên thiết bị của trung tâm 
Anh Đặng Văn Luyện (CEO VATC) đang giới thiệu thiết bị cân chỉnh

    Một điểm đặc biệt quan trọng của buổi tham quan là cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các chuyên gia và giảng viên tại VATC. Sinh viên đã được tiếp xúc với những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành công nghiệp ô tô, từ thiết kế và công nghệ sản xuất đến sửa chữa và bảo dưỡng xe hơi.

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô đang được trải nghiệm trên xe VF8

    Chuyến tham quan này nhằm giúp sinh viên ngành ô tô có cơ hội trải nghiệm thực tế môi trường làm việc chuyên nghiệp trong quá trình học tập. Đồng thời, có thể tạo cơ hội việc làm, thực tập cho các bạn sinh viên có nhu cầu. Bởi thế, đây là một hoạt động được các bạn sinh viên rất yêu thích và mong chờ. Được tham gia học thực tế tại Trung tâm huấn luyện kỹ thuật ô tô lần này

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô đang được giải thích về các lỗi trên ô tô

    Khoa Cơ điện – Điện tử trường Đại học Lạc Hồng với cam kết thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và định hướng sự nghiệp sinh viên, Khoa đặc biệt xem chuyến đi này như một cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn từ các môn học lý thuyết mà sinh viên đang được học trên lớp. Từ đó giúp sinh viên của mình nắm bắt chắc kiến thức, dễ dàng tìm được các cơ hội thực tập và việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,115       1/503