Tin tức

Buổi chia sẻ “ Hành trình trưởng thành” dành cho tân sinh viên khóa 2023

Sinh viên năm nhất học đại học chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ bởi sự thay đổi môi trường học, phương pháp giảng dạy, cách thức tổ chức và quản lý lớp học so với bậc phổ thông. Nhận thấy được những khó khăn của sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức buổi chia sẻ “ Hành trình trưởng thành” Đây là một hoạt động thường niên của khoa giúp tân sinh viên xác định mục tiêu học tập rõ ràng, cụ thể trong 04 năm học đại học. Buổi chia sẻ được diễn ra dưới sự hướng dẫn của thầy Thạc sỹ Lê Hoàng Anh Phó Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử.

Sinh viên cần lập lịch học tập, thời gian biểu một cách hợp lý và khoa học tránh tình trạng quá tải. Giữ cân bằng thời gian dành cho sức khỏe, gia đình và giải trí. Sự cân bằng này sẽ giúp sinh viên duy trì động lực và tinh thần học tập tốt hơn.

Các ý kiến phát biểu của sinh viên tại buổi chia sẻ

Sinh viên được nhận quà khi chia sẻ cảm nghĩ ấn tượng nhất

Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí cởi mở nhận được sự tương tác nhiệt tình từ các bạn tân sinh viên. Hi vọng rằng với lộ trình và kế hoạch học tập khoa học, phù hợp ngay từ năm thứ nhất cộng với sự hỗ trợ của thầy, cô qua việc đổi mới cách tiếp cận, tổ chức đào tạo theo hướng trải nghiệm, chắc chắn rằng các em sinh viên sẽ có kiến thức vững vàng, hòa nhập tốt vào môi trường đại học.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,354       6/505