Tin tức

Hành trình đầu tiên tại triển lãm Quốc Tế METALEX Việt Nam 2023 của "Tân sinh viên" Khoa Cơ điện - Điện tử

    Khi bước vào Khoa Cơ điện - Điện tử, những ngày đầu tiên của cuộc hành trình đại học đầy kỳ vọng, các bạn sinh viên đã có cơ hội tham gia chuyến tham quan tại triển lãm Quốc Tế METALEX Việt Nam 2023. Đây đã là một trải nghiệm đáng nhớ và mở ra một thế giới mới đầy tiềm năng trong lĩnh vực công nghiệp Cơ khí và Điện tử.

Tân sân viên Khoa Cơ điện - Điện Tử chụp hình lưu niệm

    METALEX Việt Nam 2023 là một sự kiện quốc tế quy tụ nhiều doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp cơ khí và điện tử. Tại đây, sinh viên được trải nghiệm và khám phá sự đột phá, đa dạng của ngành công nghiệp.

Tân sinh viên háo hức tham quan triễn lãm METALEX Việt Nam 2023

    Công nghệ và máy móc hiện đại: Tân sinh viên có cơ hội tiếp cận với các thiết bị công nghiệp tiên tiến như máy cắt laser, máy in 3D, và các loại robot đột phá. Những thiết bị này không chỉ ấn tượng mà còn thúc đẩy lòng đam mê về công nghệ.

Sinh viên học hỏi công nghệ sản xuất mới 

    Gặp gỡ các chuyên gia: Tân sinh viên tham gia vào các cuộc trò chuyện với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, nghe họ chia sẻ về những thách thức và cơ hội trong tương lai. Những câu chuyện này đã là nguồn động viên mạnh mẽ cho sự phấn đấu của các bạn sinh viên.

Sinh viên đang được chuyên gia của hãng CKD giới thiệu các công nghệ mới của hãng

    Tham gia hội thảo và workshop: Triển lãm cung cấp nhiều buổi học về các chủ đề quan trọng trong ngành công nghiệp. Tân sinh viên tham gia để tận hưởng môi trường học tập đa dạng và thú vị.

Sinh viên tham gia hội thảo và workshop tại triễn lãm

    Chuyến tham quan này là một cơ hội lớn cho các bạn, một tân sinh viên của Khoa Cơ Điện - Điện Tử, để tìm hiểu sâu hơn về ngành mà các bạn sẽ theo đuổi. Với cam kết thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và định hướng sự nghiệp sinh viên, Khoa Cơ điện - Điện tử đặc biệt xem chuyến đi này như một cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn. Từ đó giúp sinh viên của mình nắm bắt được các công nghệ hiện đại, dễ dàng tìm được các cơ hội thực tập và việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,315       2/505