Tin tức

Du học sinh Campuchia trúng tuyển ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử năm 2023

Ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử đã hoàn thành và ĐẠT kiểm định chất lượng bởi Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network – AUN) vào năm 2019. Đây là cơ hội cho sinh viên mở rộng thị trường ứng tuyển ở các nước khu vực Đông Nam Á đồng thời khẳng định vị thế đào tạo chất lượng cao trong khu vực. Hiện nay Ngành càng nâng cao được vị thế và được sự quan tâm của học sinh ở cả trong và ngoài nước.

Chiều ngày 12/10/2023 Lưu học sinh Kong Markserey (sinh sống tại Campuchia) đã có buổi gặp mặt cùng giáo viên chủ nhiệm, Ban lãnh đạo khoa Cơ điện – Điện tử chuẩn bị quá trình học chuyên ngành.

Sau 1 năm tham gia học Tiếng Việt tại Trường Đại học Lạc Hồng, Kong Markserey đã hoàn thành chương trình, được cấp chứng chỉ Tiếng Việt và bắt đầu được xét tuyển vào học chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử tại khoa Cơ điện – Điện tử.

DU HỌC SINH CAMPUCHIA TRÚNG TUYỂN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ NĂM 2023

Hình 1: Kong Markserey nhận chứng chỉ Tiếng Việt sau 01 năm học tập tại Trường Đại học Lạc Hồng

Trong quá trình học Tiếng Việt, Kong Markserey đã tham gia các hoạt động do Trường tổ chức và học tập văn hóa để tăng cường sự hiểu biết về văn hóa, con người Việt Nam.

Hình 2: Kong Markserey tham gia Hiến máu nhân đạo tại Trường Đại học Lạc Hồng năm 2023

Qua buổi trao đổi thông tin, Kong Markserey trình bày đã hiểu phần nào văn hóa Việt Nam, dần quen với môi trường học tập và sẵn sàng với việc học chuyên ngành tại Khoa.

Thầy Phạm Văn Toản nói thêm: “Nếu trong quá trình học có gặp các khó khăn thì giáo viên chủ nhiệm cũng như thầy cô khoa sẵn sàng hỗ trợ để giúp bạn đạt kết quả học tập tốt trước khi ra trường.”

Đây là lần thứ 3 Khoa nhận Lưu học sinh tham gia học tập chuyên ngành, trước khóa 2023 đã có khóa 2013 và 2015 gồm 2 bạn sinh viên tốt nghiệp và hoàn thành tốt chương trình học trước khi tốt nghiệp.

Hình 4: Nak Maneth sinh viên khóa 2015 Khoa Cơ điện – Điện tử.

DU HỌC SINH CAMPUCHIA TRÚNG TUYỂN NGÀNH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT ĐIỆN – ĐIỆN TỬ NĂM 2023

  • Hình 5: Nak Maneth hiện tại đang là Trưởng bộ phận Bảo trì và thí nghiệm cáp ngầm cao thế 115kV trong Cục truyền tải điện, Điện lực Campuchia

Khoa Cơ điện – Điện tử đóng vai trò là đơn vị đào tạo khối kỹ thuật chất lượng cao hệ liên thông, đại học với các chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa và Sau đại học ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử .

Với thông điệp “Khơi nguồn sáng tạo, làm chủ tương lai”, Khoa Cơ điện-Điện tử cam kết luôn tạo ra môi trường phù hợp để người học phát huy tối đa khả năng sáng tạo thông qua việc trải nghiệm thực tế từ các cuộc thi, các dự án chuyển giao công nghệ, tham quan doanh nghiệp và hoạt động ngoại khóa. Đảm bảo tạo điều kiện cho người học phát triển những năng lực cần thiết để làm chủ công nghệ và làm chủ tương lai. Đây là môi trường tốt đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên ở cả trong và ngoài nước./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,256       1/504