Tin tức

K. CĐ-ĐT: Hội thảo góp ý về Chuẩn đầu ra, Chương trình đào tạo với Ban Cố vấn Doanh nghiệp và Cựu sinh viên năm 2023

Sáng ngày 28/10/2023, tại Phòng họp cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Cơ điện - Điện tử đã tổ chức Hội thảo góp ý về Chuẩn đầu ra, Chương trình đào tạo với Ban Cố vấn doanh nghiệp và Cựu sinh viên lần 1 năm học 2023-2024.

Hội thảo đón tiếp 20 đại diện Doanh nghiệp và 20 Cựu sinh viên đang làm việc liên quan đến các chuyên ngành Cơ điện tử, CNKT điều khiển và tự động hoá, CNKT Điện - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật ô tô.

Hình 1: ThS. Lê Hoàng Anh - Phó khoa Cơ điện- Điện tử đã trình bày sơ lược các hoạt động tại khoa

Tại Hội thảo thầy Lê Hoàng Anh - Phó khoa Cơ điện- Điện tử đã trình bày sơ lược các hoạt động, chương trình đào tạo các ngành cũng như định hướng trong việc đào tạo. Trước khi diễn ra Hội thảo, Khoa đã khảo sát và ghi nhận các góp ý và trình bày đến các bên liên quan và trình bày những đề xuất với các thành viên tham gia.

Hình 2: Bà Lê Hoàng Yến – Giám đốc Công ty TNHH Vinamen Việt Nam góp ý tại Hội thảo

Các thành viên tham dự đánh giá rất cao định hướng đào tạo nhân lực của Khoa và góp ý thêm các ý kiến sát với thực tiễn, phù hợp với nhu cầu thị trường lao động tương ứng với các chuyên ngành.

Nhân dịp này TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa đã đại diện gửi lời cảm ơn đến Doanh nghiệp, Cựu sinh viên đã hỗ trợ khoa trong suốt thời gian vừa qua đồng thời mong muốn doanh nghiệp, cựu sinh viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng khoa trong thời gian tới.

Hình 3: TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa gửi thư cảm ơn đến Doanh nghiệp, Cựu sinh viên

Hình 4: ThS. Lê Hoàng Anh – Phó Trưởng khoa gửi thư cảm ơn đến Doanh nghiệp, Cựu sinh viên

Hình 5: TS. Nguyễn Văn Trung – Giám đốc TT Tuyển sinh và Quan hệ công chúng- ĐHLH gửi thư cảm ơn đến Doanh nghiệp, Cựu sinh viên

Thông qua Hội thảo, Khoa ghi nhận các góp ý và sẽ tổ chức họp với các thành viên Hội đồng khoa định hướng về việc xây dựng chương trình đào tạo các năm tiếp theo.

Sau Hội thảo hứa hẹn sẽ có nhiều sự thay đổi tích cực trong việc đào tạo nhân sự chất lượng cao nhằm giúp sinh viên mở rộng thị trường tuyển dụng trong giai đoạn hiện nay./.

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,219       1/503