Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT tri ân đến các doanh nghiệp nhân dịp Xuân về

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức tặng quà Tết 2024 - Giáp Thìn cho các cá nhân, đơn vị và đặc biệt là thành viên Ban cố vấn từ doanh nghiệp cấp khoa!

Trong thời gian qua, đặc biệt là học kỳ I năm học 2023 - 2024, khoa đã nhận được sự đóng góp, hỗ trợ tích cực từ các cá nhân, đơn vị trong các chương trình, hoạt động và tài trợ. Cũng như các buổi chia sẻ chuyên đề, hướng dẫn, cùng việc tiếp nhận sinh viên thực tập, khoa và các đơn vị, doanh nghiệp đã thành công trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo.

Ban cố vấn từ Doanh nghiệp cấp khoa đã đóng vai trò quan trọng trong việc cố vấn, tham mưu kế hoạch, chương trình đào tạo và đưa ra những hoạt động mới mẻ, hấp dẫn và phù hợp với sinh viên.

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế xin gửi lời tri ân và trân trọng cảm ơn toàn thể quý vị, quý cơ quan và đơn vị, doanh nghiệp đã luôn đồng hành và hỗ trợ khoa trong suốt thời gian vừa qua. Mỗi sự hỗ trợ của quý vị đã góp phần quan trọng vào sự phát triển của khoa và mang lại lợi ích cho sinh viên.

 

Khoa Quản Trị KTQT

cố vấn, doanh nghiệp, thực tế, tuyển sinh, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,364       1/504