Ngành Quan hệ công chúng

Thông tin tuyển sinh  »  Ngành Quan hệ công chúng


Ngành Quan hệ công chúng tại LHU cung cấp sinh viên theo học những kiến thức gì

Trong bối cảnh truyền thông phát triển mạnh mẽ theo hướng toàn cầu hóa, việc học ngành Quan hệ công chúng trở thành sự lựa chọn phù hợp cho các bạn trẻ. Trong ngành này, sinh viên được trang bị kiến thức chuyên sâu và vững về lĩnh vực Quan hệ công chúng, bao gồm vị trí của nó trong tổ chức và doanh nghiệp, cũng như hình thái và bản chất của hoạt động PR. Họ cũng được đào tạo về các phương thức và nội dung của PR trong môi trường nội bộ và xã hội, hiểu sâu về nhiệm vụ và hoạt động cụ thể của PR trong từng lĩnh vực.

Bên cạnh đó, học ngành Quan hệ công chúng cung cấp kiến thức chuyên sâu về hoạt động truyền thông, giúp sinh viên hiểu rõ về chức năng và vai trò của báo chí trong xã hội. Họ còn được giáo dục về các loại hình báo chí khác nhau như báo nói, báo hình, báo in, báo trực tuyến, cũng như các quy trình hoạt động và sáng tạo trong truyền thông để phục vụ cho mục tiêu PR. Sinh viên cũng phát triển tư duy và phương pháp tác nghiệp trong các lĩnh vực báo chí như phỏng vấn, phóng sự, viết tin.

Hồng Vân, sinh viên năm 2 Khoa Kỹ thuật công trình

Tại Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), việc học ngành Quan hệ công chúng không chỉ tập trung vào kiến thức và kỹ năng chuyên ngành mà còn chú trọng đào tạo về ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Việc sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính trong giảng dạy và học tập giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện, đồng thời chuẩn bị cho họ trong môi trường kinh tế quốc tế ngày nay.

Các môn học chuyên ngành như Công chúng truyền thông, Quan hệ công chúng ứng dụng, Công cụ quan hệ công chúng, Quản lý vấn đề và quản lý khủng hoảng, Lập kế hoạch quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện, Nghiên cứu và đánh giá Quan hệ công chúng, Xây dựng và phát triển thương hiệu, cung cấp kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thiết thực cho sinh viên. Tóm lại, thông qua những kiến thức này, các bạn thí sinh có thể định hình và chọn lựa đúng hướng phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực Quan hệ công chúng.

Bắt đầu từ năm 2024, Khoa Kỹ thuật công trình tiến hành Xây dựng đề án tuyển sinh ngành Ngành học: Quan hệ công chúng (QHCC) - Mã ngành: 7.32.01.08

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

📍 Địa chỉ: Khoa Kỹ Thuật Công Trình (Văn phòng Khoa - Cơ sở 1 - Tòa nhà C, Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai).

 📍Điện thoại: 0918.453.882 (Trưởng khoa Nguyễn Khánh Hùng) -  0888.656.356 (Thầy Trung) 

🔗 Fanpage: https://facebook.com/kythuatcongtrinh-LHU


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  4,455       1/327