Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên Marketing trải nghiệm Game hóa trong hoạt động tiếp thị

Trên tinh thần hướng tới việc cung cấp cho sinh viên những thông tin và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị, CLB ngành Marketing đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt với chuyên đề "Xu hướng Game hóa trong hoạt động tiếp thị". Buổi sinh hoạt diễn ra vào ngày 3/1/2024 và được đông đảo giảng viên và sinh viên tham gia.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT và Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm - Cố vấn CLB Marketing tặng hoa và thư cảm ơn đến diễn giả

Chuyên đề trong buổi sinh hoạt nhằm giới thiệu và truyền đạt kiến thức về cách sử dụng phương pháp game hóa trong lĩnh vực tiếp thị. ThS. Nguyễn Vũ Huy Hoàng, Giám đốc Công ty truyền thông Hmedia, đã đồng hành cùng sinh viên và chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích trong lĩnh vực này.

Diễn giả ThS. Nguyễn Vũ Huy Hoàng, Giám đốc Công ty truyền thông Hmedia

Trong buổi sinh hoạt, sinh viên đã được tìm hiểu về cách game hóa, từ đó có thể tạo ra trải nghiệm tương tác hấp dẫn và tăng cường sự tương tác với khách hàng. Điều này mang lại lợi ích lớn cho các tổ chức và doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả. Ngoài ra, buổi sinh hoạt cũng giúp sinh viên nắm bắt những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực game hóa và tiếp thị.

Sinh viên có cơ hội tương tác với diễn giả

Sự tham gia tích cực của giảng viên và sinh viên trong buổi sinh hoạt đã tạo nên một không khí sôi nổi và hào hứng. Sinh viên đã có cơ hội trao đổi, thảo luận và mở rộng hiểu biết về game hoá và ứng dụng của nó trong tiếp thị.

Giảng viên và sinh viên hào hứng với những hoạt động của diễn giả...

Buổi sinh hoạt đã khuyến khích sự sáng tạo trong việc áp dụng phương pháp game hoá vào chiến lược tiếp thị của một tổ chức hay doanh nghiệp. Sinh viên đã thấy rằng sử dụng game hoá trong tiếp thị có thể tạo ra những trải nghiệm độc đáo và thu hút khách hàng, từ đó tạo nên sự kết nối sâu sắc và tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

...và nhận được nhiều giá trị hữu ích từ chương trình

BTC xin chân thành cảm ơn ThS. Nguyễn Vũ Huy Hoàng vì sự chia sẻ quý báu đã tham gia mang đến những kinh nghiệm bổ ích trong buổi chia sẻ này. Sự tham gia và đóng góp của tất cả mọi người đã tạo nên một buổi sinh hoạt thành công và đáng nhớ.

Khoa Quản Trị KTQT

marketing, kinh doanh, tiếp thị, quản trị, câu lạc bộ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,876       1/509