Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Hành trình bứt phá bản thân: "Sinh viên luật mới ra trường: Khó khăn và thách thức"

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT tri ân đến diễn giả - Luật sư Nguyễn Trung Tín

Chắc hẳn, khi bắt đầu chọn trường, chọn ngành, thì điều mà sinh viên mong muốn nhất là có thể làm công việc mình mơ ước. Tuy nhiên, trên hành trình đi đến thành công, thì công việc nào cũng có những khó khăn nhất định, đặc biệt là sinh viên mới ra trường, các bạn còn bỡ ngỡ, lại chưa có kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm việc. Hiểu được nỗi niềm đó, CLB Luật Kinh tế đã tổ chức tọa đàm "Sinh viên luật mới ra trường: Khó khăn và thách thức" với sự tham gia của diễn giả: Luật sư Nguyễn Trung Tín - Giám đốc công ty Luật TNHH MTV Minh Trí Tín. Tại đây, sinh viên đã có cơ hội:

- Biết được các công việc, cơ hội nghề nghiệp, phân tích được các điều kiện, thế mạnh của bản thân để có thể chọn công việc phù hợp tương ứng.

- Lộ trình nghề nghiệp, cũng như những việc, chi phí cần bỏ ra để có thể đạt được ước mơ, mục tiêu của mình.

- Những kiến thức, kỹ năng, những việc cần làm ngay từ bây giờ để có thể thích nghi với nghề luật sau này.

Ban lãnh đạo Khoa và quý thầy cô tham dự chương trình cùng sinh viên
Các bạn sinh viên đã có phần trao đổi, đưa ra quan điểm với diễn giả

Đặc biệt, không chỉ chia sẻ, trao đổi những nội dung liên quan đến chủ đề của chương trình, mà diễn giả còn đưa ra các tình huống pháp lý đã diễn ra trong thực tế đang được các bạn sinh viên rất quan tâm như: Sống thử, con cái, đất đai, tài sản, thừa kế,... Qua đó, sinh viên được trình bày quan điểm của mình về vấn đề đó, có đúng, có sai. Nhưng chắc hẳn sau khi kết thúc chương trình, các bạn đã có những bài học đáng nhớ bằng cách tiếp cận hoàn toàn mới thông qua các vụ việc thực tế mà diễn giả đã thụ lý.

Sinh viên ở lại đến cuối chương trình không chỉ vì những nội dung được chia sẻ, mà còn vì không khí vui vẻ, thoải mái mà diễn giả mang lại

 

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, câu lạc bộ, quản trị, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,959       2/337