Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Họp Ban cố vấn từ Doanh nghiệp và cựu sinh viên - ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Với mục tiêu nhằm xây dựng ngành du lịch phát triển và gắn kết với doanh nghiệp cũng như thu thập ý kiến phản hồi từ cựu sinh viên, ngày 11 tháng 1 năm 2024 Khoa quản trị - Kinh tế quốc tế, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi trao đổi với Ban cố vấn từ doanh nghiệp và cựu sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Tham gia buổi trao đổi có các thành viên Ban cố vấn từ các doanh nghiệp: Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đồng Nai - ông Trần Đăng Ninh, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai – ông Lê Quyết Thắng, bà Nguyễn Thái Tường Vân - giám đốc Công ty du lịch Thái Loan cùng nhiều doanh nghiệp du lịch uy tín trên địa bàn, đó là công ty TNHH E Skills, công ty cổ phần dịch vụ lữ hành Chim Cánh Cụt.

Ông Trần Đăng Ninh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đồng Nai (đứng giữa) nhận thư cảm ơn và quà tri ân từ LHU

Mục tiêu của buổi trao đổi là tạo ra một diễn đàn cởi mở để góp ý và đề xuất các biện pháp cải thiện, hỗ trợ nhằm xây dựng ngành Quản trị dịch vụ du lịch – lữ hành của trường Đại học Lạc Hồng phát triển mạnh mẽ hơn, gắn kết với doanh nghiệp và tạo điều kiện cho nhiều sinh viên du lịch thực tập hơn. Nội dung chính của buổi họp này là:

- Góp ý và đề xuất biện pháp cải thiện để xây dựng một ngành du lịch phát triển mạnh mẽ hơn.

- Tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp, cựu sinh viên và với ngành du lịch của trường.

- Đưa ra các giải pháp để tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên du lịch thực tập và phát triển nghề nghiệp bản thân.

Thầy ThS. Phan Văn Hải - Đại diện ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành báo cáo các hoạt động của ngành

Tại buổi trao đổi các đại biểu từ doanh nghiệp hay cựu sinh viên đều có nhiều ý kiến góp ý thẳng thắn và xây dựng nhằm giúp Khoa có thể tổ chức tốt hơn các hoạt động của ngành Du lịch trong thời gian tới. Chúng ta hy vọng rằng qua sự hợp tác chặt chẽ giữa các bên có thể tạo ra một môi trường thuận lợi cho sự phát triển của ngành du lịch trường Đại học Lạc Hồng cũng như đem lại lợi ích lớn cho cả doanh nghiệp và sinh viên.

Khoa Quản Trị KTQT

du lịch, lữ hành, quản trị, doanh nghiệp, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,163,440       3/334