Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Chung kết cuộc thi Tìm kiếm CEO tài năng năm 2023

Nhằm thực tế hoá hoạt động học tập và tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, Khoa QTKTQT đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm CEO tài năng”. Cuộc thi thu hút 150 sinh viên tham gia, được chia thành 03 vòng:

  1. Vòng Sơ khảo: Sinh viên trải qua 25 câu hỏi trắc nghiệm để chọn ra 50 sinh viên đi tiếp vào vòng trong.
  2. Vòng Bán kết: Sinh viên xây dựng đoạn video clip giới thiệu bản thân nhằm thể hiện tài năng cá nhân và đam mê kinh doanh, chọn ra 10 sinh viên bước vào Chung kết.
  3. Vòng Chung kết trải qua 2 vòng: Hùng biện và Trả lời tình huống.
TS. Lâm Thanh Hiển - Hiệu trưởng và PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng LHU tri ân đến Ban giám khảo cuộc thi

Vừa qua, vào ngày 28/12/2023, vòng Chung kết cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi nổi và gay cấn để chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Đây là một sự kiện quan trọng trong việc tìm kiếm và ghi nhận những tài năng lãnh đạo xuất sắc của sinh viên khoa. Cuộc thi vinh dự có các thành viên Ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành:

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT, Trưởng Ban giám khảo;

Ông Lê Như Thuận – Giám đốc Bưu điện tỉnh Đồng Nai, Thành viên Ban cố vấn từ Doanh nghiệp cấp khoa - Thành viên Ban giám khảo;

Ông Lê Quyết Thắng - P. Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; Giám đốc Công ty TNHH tư vấn đầu tư Tacom Group, P. Trưởng Ban cố vấn từ Doanh nghiệp cấp khoa - Thành viên Ban giám khảo;

Ông Nguyễn Duy Hưng - P. Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; Giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát, Thành viên Ban cố vấn từ Doanh nghiệp cấp khoa - Thành viên Ban giám khảo;

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - P. Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai, Đại diện đơn vị là Đối tác chiến lược toàn diện - Thành viên Ban giám khảo.

Khách mời và Ban giám khảo hào hứng với phần thi của thí sinh

Vào nội dung vòng chung kết, 10 thí sinh đã diễn thuyết về các chủ đề khác nhau, để thể hiện khả năng lãnh đạo và tài năng CEO. Ban giám khảo đã nhận xét, góp ý về nội dung của từng thí sinh và chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất để vào vòng tiếp theo. Mỗi thí sinh bốc thăm ngẫu nhiên một tình huống về lĩnh vực quản lý và lãnh đạo để giải quyết và bảo vệ trước Ban giám khảo. Sau những giây phút hồi hộp, căng thẳng của thí sinh cùng với quá trình làm việc công tâm, khách quan của Ban giám khảo, BTC đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi:

Vị trí cao nhất đã thuộc về thí sinh Bùi Thị Tuyết Nhung - Lớp 22QT111. Với sự xuất sắc và khả năng lãnh đạo tuyệt vời, Tuyết Nhung thực sự xứng đáng trở thành CEO tài năng năm 2023. Bạn đã nhận được giải thưởng 3.000.000 VNĐ, giấy khen và quà từ nhà tài trợ. 

Dù mới chỉ là sinh viên năm 2, nhưng với tinh thần học hỏi không ngừng, Bùi Thị Tuyết Nhung đã xuất sắc dành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi

Vị trí thứ hai đã thuộc về thí sinh Phạm Thị Võ Hồng Diệu - Lớp 21QT112. Sự cống hiến và tài năng của Diệu đã ghi điểm trong lòng Ban giám khảo. Cô đã nhận được giải thưởng 2.000.000 VNĐ, giấy khen và quà từ nhà tài trợ. 

Phạm Thị Võ Hồng Diệu được trải nghiệm và dần hoàn thiện ước mơ CEO từ các hoạt động Đoàn - Hội với giải nhì cuộc thi

Vị trí thứ ba đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Bé Trăm - Lớp 22QT112. Bé Trăm đã thể hiện sự kiên nhẫn và sáng tạo trong suốt cuộc thi. Cô đã nhận được giải thưởng 1.000.000 VNĐ, giấy khen và quà từ nhà tài trợ. 

Nguyễn Thị Bé Trăm - Giải ba lại dần chinh phục ước mơ CEO qua tính cách gần gũi, thân thiện của mình

Hai thí sinh đạt giải khuyến khích là Lê Huy Nhật Trường - Lớp 23QT111 và Phạm Thị Kiều Oanh - Lớp 21QT112. Cả hai đã thể hiện sự nỗ lực và tiềm năng lớn trong cuộc thi. Mỗi thí sinh nhận được giải thưởng 500.000 VNĐ, giấy khen và quà từ nhà tài trợ. 

Cuộc thi Tìm kiếm CEO tài năng năm 2023 đã tạo điều kiện cho các sinh viên thể hiện và phát triển khả năng lãnh đạo của mình. Đây cũng là một nền tảng quan trọng để khám phá, tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ của trường.

Hy vọng rằng các giải thưởng và sự công nhận này sẽ truyền động lực cho các tài năng trẻ tiếp tục phấn đấu và phát triển trong tương lai. Chúng ta tin rằng những CEO tài năng như Tuyết Nhung, Diệu, Bé Trăm cùng với Nhật Trường và Kiều Oanh sẽ tạo nên những ý tưởng và dự án đột phá, đưa doanh nghiệp và xã hội đi lên một tầm cao mới.

Cuộc thi Tìm kiếm CEO tài năng năm 2023 đã khép lại một cách thành công và để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi người. Cùng chúc mừng và khích lệ cho tất cả các thí sinh đã tham gia và đạt được những thành tích đáng tự hào này. Sẽ còn nhiều cơ hội và thử thách đang chờ đón các bạn trên con đường lãnh đạo. Hãy luôn tin tưởng vào khả năng của bản thân và không ngừng phát triển để trở thành những nhà lãnh đạo vượt bậc trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai tài trợ các bộ ly cho tất cả 10 thí sinh tham dự vòng chung kết, ông Lê Quyết Thắng tài trợ hiện kim 7 triệu đồng, ông Đặng Văn Chất - công ty CP cấp nước Đồng Nai tài trợ toàn bộ nước suối đóng chai cho vòng chung kết. Sự đóng góp của mọi người đã tạo nên một môi trường cạnh tranh và đáng tin cậy để các sinh viên có thể thể hiện khả năng của mình. 

Khoa Quản Trị KTQT

quản trị, CEO, cuộc thi, tài năng, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,162,563       1/506